Không cần tìm đâu xa, đây là 25 địa điểm tổ chức sự kiện đẹp “miễn chê”

Việc tìm địa điểm tổ chức sự kiện vẫn luôn là bài toán nan giải với nhiều cá nhân, doanh nghiệp và công ty. Hầu hết mọi người đều khá bối rối khi không biết nên chọn địa điểm nào hoặc thuê địa điểm nào cho “đáng đồng tiền”. Vậy tất cả những gì bạn cần làm là tham khảo ngay 25 ứng cử viên dưới đây, chắc chắn bạn sẽ chọn ra được địa điểm ưng ý nhất!

I. Top 25+ địa điểm tổ chức sự kiện VIEW đẹp nhất ở Hà Nội

1. Khách sạn Melia Hà Nội

Địa chỉ: Số 44 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khách sạn Melia có thể nói là địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhất Hà Nội và cũng dẫn đầu trên cả nước.

Bản thân Melia đã được Hiệp hội Khách sạn chứng nhận là không gian đạt chuẩn 5 sao với phong cách hiện đại, tinh tế mà vẫn xa hoa, sang trọng.

Hiện nay, các trang thiết bị công nghệ và nội thất của khách sạn được đánh giá là chuyên nghiệp, hoành tráng và rất ấn tượng.

Minh chứng rõ nhất cho sự nổi tiếng của khách sạn này chính là phái đoàn ngoại giao từ Triều Tiên (dẫn đầu là ông Kim Jong Un) đã được nước ta lựa chọn đón tiếp tại đây.

Nếu bạn thuê khách sạn Melia là nơi tổ chức sự kiện của mình thì bạn sẽ được hưởng toàn bộ các ưu điểm bao gồm:

  • Sở hữu không gian hội nghị lớn với sức chứa trên 1000 người.
  • Ngoài không gian hội nghị chính, Melia còn sở hữu hơn 11 phòng hội thảo nhỏ có thể sử dụng vào nhiều chức năng khác nhau. Mỗi phòng này chứa được tối đa 200 người.
  • Các dịch vụ dịch thuật, máy tính, thư tín,… đều được phục vụ bên trong khách sạn.
  • Có đội ngũ đầu bếp, chuyên gia dinh dưỡng sẵn sàng phục vụ.
  • Khách sạn nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội nên khách mời thuận tiện di chuyển.

địa điểm tổ chức sự kiện meila

Tuy nhiên Melia là một trong những địa điểm có giá thuê phục vụ sự kiện khá “chát”, mức chi phí thường từ 13 triệu VNĐ trở lên cho 1 ngày thuê.

Ngoài ra khách mời của bạn có thể gửi xe tại bãi đỗ trong khuôn viên khách sạn nhưng phải trả phí.

Nhìn chung khách sạn Melia thích hợp với các sự kiện sang trọng, đẳng cấp, dành cho phân khúc khách hàng tiềm năng bậc cao cũng như đối tác chiến lược.

2. Khách sạn Pullman

Địa chỉ: Số 40 Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Pullman là khách sạn theo đuổi phong cách hiện đại và tối giản. Với chứng nhận khách sạn 5 sao, Pullman hoàn toàn có thể đáp ứng được các sự kiện cấp cao.

địa điểm tổ chức sự kiện

Theo đánh giá của hầu hết các khách hàng, khách sạn này sở hữu dàn thiết bị âm thanh, ánh sáng tối tân ở toàn bộ 8 phòng hội nghị.

Nhược điểm lớn nhất của Pullman có lẽ chỉ là mức chi phí thuê không gian khá cao.

3. Khách sạn Fortuna

Địa chỉ: Số 6B đường Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Tuy có tên là khách sạn nhưng bản thân Fortuna lại nổi tiếng hơn cả vì dịch vụ tổ chức hội thảo của mình.

Đã có nhiều sự kiện cấp quốc gia, quốc tế được lựa chọn tổ chức tại đây. Nếu bạn đang muốn giải mã sức hút của Fortuna thì có thể xem xét, đánh giá một số các yếu tố nổi trội như:

  • 6 phòng họp lớn đa chức năng được trang bị nhiều thiết bị công nghệ hiện đại.
  • Phòng tiệc có sức chứa tới 700 khách.
  • Cung cấp phòng họp Vip đã trang bị sẵn máy tính, các thiết bị văn phòng cơ bản.
  • Các khách hàng được sử dụng dịch vụ bao gồm nhà hàng, trung tâm thể thao, spa, bể bơi, phòng giải trí,…

nơi tổ chức sự kiện

4. Khách sạn JW Marriott Hà Nội

Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nếu bạn thường xuyên theo dõi các chương trình trong khuôn khổ sự kiện cấp quốc gia hoặc diễn đàn kinh tế thì hẳn không còn lạ lẫm gì với cái tên JW Marriott.

Đa số các sự kiện ngoại giao quốc tế đều được tổ chức tại đây. Sức chứa của khách sạn này đạt khoảng 1000 người với 17 phòng họp nhỏ và 2 phòng hội thảo lớn.

thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ

Điểm nhấn của JW Marriott là khách sạn tọa lạc trên một không gian rộng, có khuôn viên nhiều cây xanh với lối trang trí sáng tạo.

Ngoài ra, JW Marriott còn có thế mạnh là ẩm thực, tiệc buffet tại đây đã chinh phục được cả các phái đoàn ngoại giao khó tính nhất.

Với các ưu điểm như trên, mức giá khởi điểm 10 triệu VNĐ cho 1 sự kiện tổ chức tại đây được đánh giá là khá hợp lý.

Dù vậy bạn cần chấp nhận nhược điểm là JW Marriott không nằm tại trung tâm Hà Nội. Từ Hồ Gươm bạn sẽ cần di chuyển hơn 10km để tới khách sạn này.

5. Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake

Địa chỉ: SỐ 1A Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake là một địa điểm tổ chức sự kiện tương đối đặc biệt. Lý do của sự đặc biệt này xuất phát từ việc khách sạn được xây dựng hoàn toàn trên hồ Gươm.

Kiến trúc của khách sạn pha trộn giữa lối kiến trúc cổ điển phương Tây và hơi thở Á Đông.

Intercontinental Hanoi Westlake hiện sở hữu 5 phòng hội thảo lớn nhỏ, phòng lớn nhất có thể đáp ứng cho sự kiện quy mô 500 người. Khách sạn này thích hợp dùng để tổ chức các sự kiện kỷ niệm, tiệc cưới, hội thảo,…

6. Khách sạn Pan Pacific Hanoi

Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Không hề quá lời khi nói Pan Pacific Hanoi chính là khách sạn có tầm view đắt giá nhất tại Hà Nội. Từ khách sạn bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Tây, hồ Trúc Bạch và sông Hồng.

địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội

Về cơ bản, Pan Pacific Hanoi thích hợp cho các sự kiện cao cấp như ra mắt sản phẩm mới, tri ân khách hàng, hội nghị,…

Tất cả kiến trúc tại đây đều được thiết kế theo lối châu Âu chia làm 10 phòng hội nghị lớn nhỏ. Tuỳ theo quy mô sự kiện cụ thể mà bạn có thể linh động lựa chọn không gian nhé!

7. Khách sạn Sheraton Hanoi

Địa chỉ: Số 11 đường Xuân DIệu, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Nếu liệt kê các địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng thì chắc chắn chúng ta khó mà bỏ qua được cái tên Sheraton Hanoi.

Khách sạn này đã sớm được chứng nhận 5 sao và đang phát triển thêm nhiều chuỗi dịch vụ đắt giá, cao cấp của mình. Nếu cần tổ chức sự kiện, Sheraton Hanoi có thể đáp ứng được quy mô 500 người.

cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện

Cụ thể, Sheraton Hanoi sở hữu 1 trung tâm hội nghị chính và nhiều phòng chức năng xung quanh. Ngoài ra, khách sạn này cho phép các khách hàng của mình được hưởng dịch vụ 24/7 bao gồm nhà hàng, quán bar, trung tâm giải trí,…

8. Khách sạn Hilton Hà Nội Opera

Địa chỉ: Số 1 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hilton Hà Nội Opera được biết đến như khách sạn có dịch vụ tốt top đầu tại Việt Nam. Sức chứa của Hilton có quy mô khoảng 1000 người nên có thể đáp ứng được nhiều mô hình sự kiện khác nhau.

hợp đồng thuê địa điểm tổ chức sự kiện

Khi tổ chức sự kiện tại đây, các khách mời có thể trải nghiệm bể bơi ngoài trời, khu trung tâm thương mại, khu vực chơi thể thao, quán bar,…

Bãi đỗ xe hơi trong khuôn viên khách sạn hoàn toàn miễn phí nên đáp ứng tốt cho các sự kiện có quy mô lớn và yêu cầu sự riêng tư.

9. Khách sạn Daewoo

Địa chỉ: Số 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Daewoo tuy chỉ là khách sạn 4 sao và đã được xây dựng từ lâu nhưng đã là cái tên lọt top “cây đa cây đề” trong lĩnh vực khách sạn tại Việt Nam.

Khách sạn có lối kiến trúc Pháp khá tinh tế và thanh lịch nên thích hợp hơn cả đối với các sự kiện như tọa đàm, triển lãm, họp báo hoặc ra mắt sản phẩm cao cấp.

giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện

Tổng sức chứa của Daewoo rơi vào khoảng 1300 người. Trong đó có phòng hội nghị lớn quy mô 400 người và 9 phòng chức năng nhỏ hơn.

Đặc biệt Daewoo sở hữu không gian tầng thượng Lakeview Lounge nhìn sang hồ Thủ Lệ, có thể tổ chức giao lưu, gặp mặt.

Mức giá khởi điểm khi thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại đây là khoảng 11 triệu VNĐ.

10. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Địa chỉ: SỐ 15 Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội chính là ứng cử viên tiếp theo mà các bạn độc giả rất nên tham khảo.

địa điểm tổ chức sự kiện metropole

Khách sạn này mang phong cách cổ kính và vị trí đắc địa, nằm liền kề cả hồ Hoàn Kiếm và Nhà Hát Lớn Hà Nội. Sức chứa tại đây có thể lên tới 800 người với khu hội trường được trang bị nhiều thiết bị hiện đại.

11. Trống Đồng Palace

Địa chỉ: Số 65 Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Một trong những lý do khiến Trống Đồng Palace là địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng là vì thương hiệu này có nhiều chi nhánh, bạn có thể linh động chọn địa điểm sao cho thuận lợi nhất.

địa điểm tổ chức sự kiện cho sinh viên

Cụ thể, Trống Đồng có đến 9 chi nhánh trải dọc địa bàn Hà Nội. Theo đánh giá của nhiều người, địa điểm này thích hợp tổ chức prom, tiệc ngoài trời, dạ hội cuối năm, tiệc cưới,…

Mức giá niêm yết tại Trống Đồng Palace khi chì khoảng 10 triệu VNĐ cho sức chứa hơn 1000 người.

12. Trung tâm tiệc cưới hội nghị Cung Xuân

Địa chỉ: Số 1 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cung Xuân là đơn vị chuyên cung cấp gói dịch vụ dùng cho hội nghị và tiệc cưới. Phong cách không gian tại đây chủ yếu hướng đến sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp.

Đầu bếp Cung Xuân phục vụ các món Âu chuyên nghiệp và ngon có tiếng tại Hà Nội. Ngoài ra, khu vực sảnh ngoài của địa điểm tổ chức sự kiện này tương đối rộng, có thể đón tiếp lượng khách mời lớn.

Mức giá tại địa điểm này được đánh giá là tương đối hợp lý, khoảng 10 triệu VNĐ.

13. Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa

Vạn Hoa là trung tâm tiệc cưới có tiếng tại Hà Nội với 8 chi nhánh trải khắp các quận lớn.

Tổng số phòng tiệc tại Vạn Hoa là 19 phòng với lối kiến trúc hiện đại. Dịch vụ tại đây được đánh giá khá cao, các nhân viên thân thiện và nhiệt tình.

các địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội

14. Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô

Địa chỉ: Số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô thích hợp cho các sự có liên quan đến văn hoá xã hội, biểu diễn nghệ thuật hoặc hội chợ, triển lãm.

Nếu bạn đang cần tổ chức một chuỗi sự kiện thì rất nên tham khảo địa điểm này khi sức chứa của nó lên tới 2500 người và có khu vực khuôn viên rộng, thoáng đãng.

khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện

Vì sự bố trí không gian này mà nhiều chương trình thuộc một khuôn khổ sự kiện có thể diễn ra đồng thời cùng lúc mà vẫn thu hiệu quả khả quan.

Giá thuê tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô là khoảng 20 triệu VNĐ.

15. Trung tâm hội nghị Quốc gia

Địa chỉ: Số 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trung tâm hội nghị Quốc gia là nơi cung cấp không gian hội thảo lớn nhất Việt Nam với quy mô lên đến 3800 người.

Dù yêu cầu của bạn là tổ chức đại hội, hội chợ, triển lãm, tiệc ngoại giao,… thì 70 phòng chức năng tại khu trung tâm này đều đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn mà bạn đề ra.

chi phí thuê địa điểm tổ chức sự kiện

Nếu xét đến các tiện ích nội khu thì Trung tâm hội nghị Quốc gia chính là nơi đẳng cấp hàng đầu khi sở hữu cả bãi gửi xe ngoài trời, hầm gửi xe và bãi đỗ trực thăng.

Các đoàn khách có thể nghỉ lại tại các khu villa cao cấp trong khuôn viên trung tâm.

Nhược điểm khi lựa chọn Trung tâm hội nghị Quốc gia làm địa điểm tổ chức sự kiện có lẽ chính là mức giá thuê khá cao, thường từ 20 triệu VNĐ trở lên.

16. Nhà hàng Softwater

Địa chỉ: Số 42 đường 9, Khu tập thể F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội.

Soft Water là địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng vì sự thơ mộng và trang nhã. Tại nhà hàng này, khách mời chắc chắn sẽ hài lòng vì không gian thoáng đãng, hệ thống cây xanh tươi tốt và view nhìn ra sông Hồng.

Nhà hàng này là một trong số ít các nhà hàng nhận phục vụ sự kiện bằng thực đơn chay nên đây cũng là một điểm rất đáng để các bạn độc giả lưu ý.

Tuy có khoảng không gian lớn nhưng nhà hàng dùng khá nhiều diện tích để trang trí tiểu cảnh sân vườn nên sức chứa chỉ đạt khoảng 300 quan khách. Mức giá thuê khởi điểm tại đây là 8 triệu VNĐ.

17. Nhà hàng Aquaria

Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Aquaria là địa điểm tổ chức sự kiện dành cho trẻ em khá nổi tiếng. Đã có nhiều gia đình lựa chọn tổ chức tiệc sinh nhật và tiệc thôi nôi cho các bé tại đây.

Điểm thu hút khách hàng của Aquaria có lẽ chính là cách bày trí không gian thông minh, thu hút bởi các con đường lát đá đẹp mắt và suối cá Koi thơ mộng.

địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời

Đặc biệt, bên trong nội khu của nhà hàng này có cả không vui vui chơi dành riêng cho trẻ em nên chiếm được nhiều thiện cảm từ các gia đình.

Chi phí để thuê địa điểm tại Aquaria rơi vào khoảng 7 triệu VNĐ.

18. Nhà hàng Long Vĩ

Địa chỉ: Số 3A Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Nhà hàng Long Vĩ có quy mô tương đối lớn khi có thể cùng lúc đón tiếp khoảng 1200 khách mời. Bên trong Long Vĩ có 2 hội trường lớn và 3 phòng nhỏ hơn.

Các không gian tại đây đều sẵn sàng phục vụ các chương trình biểu diễn nghệ thuật với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Nếu lựa chọn Long Vĩ để tổ chức sự kiện, bạn có thể tận dụng dàn MC có sẵn của nhà hàng này. Theo đánh giá của một số khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây, các MC Long Vĩ giới thiệu đều rất thân thiện và chuyên nghiệp.

Giá khởi điểm của Long Vĩ khá cao, khoảng 17 triệu VNĐ.

19. Hệ thống nhà hàng Sen

Nhà hàng Sen hiện đang sở hữu 4 chi nhánh tại Hà Nội. Thương hiệu này được đánh giá cao vì hương vị món ăn và buffet. Thực đơn tại nhà hàng tương đối đa dạng, phục vụ cả món Á và món Âu.

Nếu thuê toàn bộ không gian thì Sen có thể phục vụ 400 khách mời cùng lúc. Tuy nhiên bạn sẽ cần đặt trước với quản lý nhà hàng từ sớm nếu muốn book sự kiện tại đây vì lượng khách khá đông.

thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ hà nội

20. Nhà hàng Nắng sông Hồng

Địa chỉ: 306A Phú Viên, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Nhà hàng Nắng thích hợp nhất cho việc tổ chức tiệc cưới và hội nghị.

Tổng diện tích của địa điểm này lên đến 8.5 ha, sẵn sàng phục vụ 1400 khách mời. Không gian của nhà hàng Nắng chủ yếu hướng đến phong cách làng quê Bắc bộ.

21. Tản Đà Resort

Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội.

Tản Đà Resort sẽ thích hợp cho những ai đang cần tìm không gian sự kiện hướng đến thiên nhiên hoặc cần tổ chức team building quy mô lớn.

báo giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện

Tại đây bạn có thể sử dụng phòng hội thảo view suối, các dịch vụ spa, đạp xe, chèo thuyền và đặc biệt là giúp các khách mời của mình được tận hưởng không gian mở rộng lớn.

Mức giá khởi điểm để thuê Tản Đà Resort làm địa điểm tổ chức sự kiện là khoảng 7 triệu đồng.

22. Asean Resort

Địa chỉ: Số 21A Hoà Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội.

Đúng như tên gọi của mình, Asean Resort là địa điểm tổ chức sự kiện mang đậm chất Á Đông. Tất cả các ngôi nhà, sân gạch tại đây đều sử dụng lối sắp xếp không gian và vật liệu truyền thống tạo cảm giác thân thuộc, ấm cúng.

Một điểm trừ nhỏ của Asean Resort là cách khá xa trung tâm thành phố Hà Nội, bạn sẽ cần di chuyển khoảng 35km để đến hồ Gươm.

Tuy nhiên đây vẫn là địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng nếu bạn muốn khách mời của mình được trải nghiệm không gian văn hoá đặc biệt hoặc có những phút giây yên bình, thư thái nhé!

23. Flamingo Đại Lải Resort

Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Có thể bạn đang khá ngạc nhiên vì Flamingo Đại Lải Resort lại lọt vào danh sách địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Thế nhưng trên thực tế, đây chính là “địa điểm vàng” được nhiều đơn vị chuyên nghiệp lựa chọn.

nơi tổ chức sự kiện uy tín

Không gian tại Flamingo Đại Lải Resort nổi tiếng là đẹp, thoáng đãng và ấn tượng. Nơi đây đặc biệt thích hợp để tổ chức các sự kiện có tính riêng tư và cao cấp.

24. Thảo Viên Resort

Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội.

Thế mạnh của Thảo Viên Resort chính là sở hữu không gian sân vườn và hồ nội khu. Bạn có thể lựa chọn phòng hội trường truyền thống hoặc hội trường nổi trên mặt hồ.

Không gian tại Thảo Viên Resort khá thanh bình và yên tĩnh thích hợp cho các sự kiện như hội thảo, ra mắt sản phẩm, hội thảo,…

25. Công viên Yên Sở

Địa chỉ: nút giao cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm có thể tổ chức sự kiện ngoài trời hoặc team building thì công viên Yên Sở chính là lựa chọn lý tưởng.

địa điểm tổ chức sự kiện cho sinh viên hà nội

Công viên này có không gian tương đối thoáng mát và rộng rãi cùng một hồ điều hoà lớn. Để so sánh với các địa điểm tổ chức sự kiện bên trên thì công viên Yên Sở chính là nơi tối ưu chi phí thuê mặt bằng tốt nhất.

II. 6 tiêu chí CẦN CÓ để lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện

Sau khi tham khảo list 25 địa điểm tổ chức sự kiện vừa rồi hẳn là nhiều bạn vẫn còn khá bối rối chưa biết chính xác mình nên chọn cái tên nào.

Vậy hãy tham khảo tiếp 5 tiêu chí quan trọng sau đây để thu nhỏ nhóm các sự lựa chọn tiềm năng dành cho mình nhé:

1. Phòng tổ chức có sức chứa lớn

Đây sẽ là yếu tố đầu tiên cần xem xét. Liệu sự kiện của bạn có quy mô lớn hay nhỏ? Bạn cần địa điểm có sức chứa khoảng bao nhiêu người?

Khi đã có câu trả lời cụ thể cho các thắc mắc này thì bạn sẽ nhanh chóng khoanh vùng được sự lựa chọn thích hợp.

thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ tphcm

2. Nơi để xe rộng rãi, có chỗ để ô tô

Hiện nay các khách mời đến sự kiện có xu hướng di chuyển bằng phương tiện riêng, thậm chí là ô tô.

Chính vì lý do này mà bạn cần chọn địa điểm tổ chức có bãi đỗ xe trong khuôn viên để tạo cảm giác thoải mái nhất cho các khách mời của mình nhé!

3. Có chất lượng phục vụ, dịch vụ cao

Cách tốt nhất để kiểm tra chất lượng phục vụ của một địa điểm chính là tham khảo review của các khách hàng cũ.

Bạn nên xem xét các khía cạnh như thái độ phục vụ của nhân viên, an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm, độ mới của các trang thiết bị,…

các địa điểm tổ chức sự kiện ở tphcm

4. Khuôn viên rộng rãi ở sảnh

Một trong những đặc điểm cơ bản của một địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp chính là có phần sảnh rộng.

Phần sảnh này sẽ có nhiệm vụ “lôi kéo” được ấn tượng tốt từ phía các khách mời cũng như đối tác, giúp bạn có được thiện cảm từ các khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

5. Dễ tìm kiếm bằng mắt thường

Địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng nên là địa điểm gần trung tâm thành phố, kế đến hãy ưu tiên các khách sạn hoặc nhà hàng lớn nằm tại mặt phố.

Bạn nên nhớ rằng việc khách hàng di chuyển đến địa điểm tổ chức thuận lợi cũng là điểm cộng cho toàn bộ sự kiện về sau.

địa điểm tổ chức sự kiện uy tín

6. Phòng bị cho các trường hợp hỏa hoạn tốt

Đối với các sự kiện cao cấp và nhóm đối tác chiến lược, bạn cần chú ý yếu tố an ninh chung kỹ càng.

Trước khi ký hợp đồng thuê bất cứ địa điểm nào bạn nên kiểm tra xem nơi đó có đạt chuẩn chỉ tiêu phòng cháy chữa cháy không, nhân viên tại đó có kinh nghiệm ứng phó tình huống khẩn cấp hay không,…

III. Có nên thuê địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ

Về cơ bản các địa điểm được gợi ý bên trên đều có mức giá từ trung bình đến cao mà vấn đề chi phí lại là sự băn khoăn của không ít đơn vị.

Vì lý do này mà một số doanh nghiệp đã lựa chọn giải pháp tình thế là chuyển sang thuê các địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ để cắt giảm chi phí.

Tuy nhiên đây là một chiến lược không hề thông minh, thậm chí còn nâng cao rủi ro phát sinh sự cố trong thời gian diễn ra sự kiện.

thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ chất lượng

Bạn đừng quên các địa điểm cho thuê với mức giá rẻ sẽ kéo theo sự kém chuyên nghiệp về dịch vụ cũng như sự thiếu an toàn về cả an ninh và vệ sinh thực phẩm.

Thậm chí việc lựa chọn một địa điểm sơ sài sẽ khiến sự kiện và doanh nghiệp mất điểm trong mắt đối tác và khách hàng tiềm năng.

Nhìn chung bạn không chỉ nên chọn thuê địa điểm giá rẻ trong trường hợp bất khả kháng. Ngoài ra hãy tối ưu hoá chi phí của các hạng mục để cân đối ngân sách chung và lựa chọn địa điểm thích hợp.

Vừa rồi chúng ta đã vừa tham khảo 25 địa điểm tổ chức sự kiện được đánh giá cao nhất hiện nay. Chúc các bạn sớm tìm được sự lựa chọn ưng ý nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

18006548