HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG
VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI

Đăng ký ngay

6 cam kết hoạt động của Ý Việt

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

“Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng” là dịp để các doanh nghiệp gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các khách hàng trung thành và tiềm năng đã đồng hành với mình trong một năm hoạt động kinh doanh và phát triển. Sau những thành công của hội nghị chính là những yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy vào mối quan hệ giữa các khách hàng và doanh nghiệp đồng thời cũng tạo nên mối quan hệ mới với những khách hàng có tiềm năng trong tương lai.

Thông thường các doanh nghiệp sẽ “Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng” mỗi năm 1 đến 2 lần trong năm có thể là vào các dịp đặc biệt trong năm của công ty hoặc là vào dịp cuối năm. Sau đây Ý Việt xin chia sẻ những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công cho một buổi tri ân khách hàng của doanh nghiệp.

Mục đích của hội nghị tri ân khách hàng

Tổ chức lễ tri ân khách hàng là sự kiện đặc biệt của các công ty, doanh nghiệp dịp cuối năm. Sự kiện luôn hướng tới:

  • Gửi lời cảm ơn sâu sắc và tạo mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và công ty.
  • Giúp khách hàng hiểu rằng họ luôn được doanh nghiệp, công ty quan tâm và tôn trọng.
  • Tổ chức tiệc, lễ tri ân tạo dựng được lòng tin, chữ tín trong lòng khách hàng.
  • Gắn kết hơn doanh nghiệp và khách hàng và củng cố lại sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.

Giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp, công ty và các tổ chức kinh doanh.

Quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng của Ý Việt

Tổ chức tiệc, lễ tri ân khách hàng luôn cần một quy trình thực hiện phù hợp và chuyên nghiệp. Từ đó, để tạo ra buổi tiệc, tri ân khách hàng thành công và đặc sắc:

  • Lên danh sách khách mời: Việc lên danh sách khách mời quyết định đến việc số lượng khách mời sẽ tham dự từ đó lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp.
  • Lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch tổ chức hội nghị tri ân khách hàng: Việc lên một ý tưởng, kịch bản chương trình đặc sắc, mới mẻ là yếu tố quyết định đến sự thành công của buổi lễ tri ân.
  • Triển khai kế hoạch thực hiện cho buổi lễ: Bao gồm các công việc như thiết kế, thi công in ấn backdrop và sau đó là thực hiện thi công.
  • Tổ chức chương trình tri ân khách hàng: Bao gồm các công việc như lễ tân đón khách, Lấy thông tin khách hàng, phát quà hoặc phiếu quà tặng, ban lãnh đạo công ty phát biểu gửi lời tri ân đến Quý khách hàng, tặng quà lưu niệm, khai tiệc, tổ chức gameshow các chương trình bốc thăm may mắn, quay số trúng thưởng và một số tiết mục nghệ thuật. Cuối cùng là phát biểu bế mạc và kết thúc chương trình.

Làm sao để có một hội nghị tri ân khách hàng thành công?

Để một buổi tiệc, lễ tri ân khách hàng được diễn ra thành công, tốt đẹp thì những yếu tố sau đây luôn được đặt lên hàng đầu:

  • Địa điểm tổ chức đẹp, không gian sang trọng thoải mái.
  • Khách hàng cảm thấy hài lòng với chương trình.
  • Doanh nghiệp có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và những món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng
  • Kịch bản chương trình hấp dẫn
  • Gameshow và các tiết mục biểu diễn hấp dẫn.
  • Ban tổ chức chuyên nghiệp.

Những tiết mục có trong hội nghị tri ân khách hàng

  • Đón khách: Lễ tân đón khách, checkin, dẫn khách tới vị trí ngồi thích hợp.
  • Dẫn khách tới chỗ ngồi: Nên chia thành hai loại thường và VIP dành cho những khách mời đặc biệt.
  • Mc giới thiệu chương trình, đại diện công ty doanh nghiệp phát biểu sự kiện. Nếu có khách mời nước ngoài nên chuẩn bị song ngữ, bài phát biểu nên ngắn gọn xúc tích, truyền đạt thông điệp chương trình mà vẫn đảm bảo sự trang trọng, lịch sự.
  • Các chương trình văn nghệ mở màn tạo không khí cho sự kiện.
  • Trong kịch bản chương trình tri ân khách hàng không thể thiếu ăn uống, như lời cảm ơn của doanh nghiệp, công ty bạn. Tùy theo kinh phí sẽ lựa chọn những menu phù hợp.
  • Các chương trình rút thăm may mắn, quay số trúng thưởng: Là phần sôi động hay được chú ý, phụ thuộc rất nhiều vào Mc, nên lựa chọn thuê Mc tại các công ty tổ chức sự kiện để nhận được sự hỗ trợ, làm việc chuyên nghiệp.
  • Phát biểu bế mạc sự kiện, phát biểu từ phía khách mời tham dự, tặng hoa, quà, …
  • Tiễn khách bao gồm lễ tân và các thành viên của công ty, doanh nghiệp gửi lời chào, lời cảm ơn sự có mặt của các khách mời tới tham dự.
  • Quà tặng: Chuẩn bị quà tặng đủ số lượng dựa trên khách mời tới tham dự, đảm bảo quà đạt chất lượng, mang dấu ấn hình ảnh công ty. Gửi tặng khách mời khi khách ra về.

Vì sao nên chọn Ý Việt là đơn vị tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện nhiều năm trong ngành, đội ngũ Ý Việt tự hào khẳng định có thể đem tới những chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn, tốt nhất làm hài lòng quý khách, xứng đáng với sự tin yêu, lựa chọn của công ty bạn.

✔ Tư vấn và lựa chọn địa điểm phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

✔ Thiết kế ý tưởng, kịch bản độc đáo, mới lại, cam kết đem đến ấn tượng và dấu ấn cho chương trình.

✔ Có đội ngũ MC chuyên nghiệp, tổ chức game show xuyên suốt chương trình.

✔ Hỗ trợ thuê âm thanh, ánh sáng, màn hình Led, backdrop cho sân khấu, không gian sự kiện.

✔ Hỗ trợ chuẩn bị quà cho chương trình.

✔ Hỗ trợ thi công, tháo lắp các hạng mục sự kiện doanh nghiệp.

Chat Ngay để được tư vấn miễn phí Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia

Ý Việt sẽ cung cấp cho bạn chương trình hội nghị tri ân khách hàng thú vị, với sự phục vụ tận tình từ A tới Z mà chi phí hợp lý hơn bao giờ hết.

Quý khách hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ qua hotline:𝟬𝟯𝟵.𝟮𝟴𝟬.𝟲𝟳𝟴𝟵 để nhận được những tư vấn phù hợp về tổ chức tri ân khách hàng hay làm event – sự kiện lớn nhỏ.

liên hệ ngay

Hơn 10.00 đối tác, khách hàng trong suốt 10 năm

Các sự kiện đã tổ chức

Gửi yêu cầu kịch bản và báo giá

    Họ và tên*

    Email quý khách

    Số điện thoại*

    Tên công ty

    Dịch vụ quý khách chọn

    Số lượng khách dự kiến