Ý VIỆT MEDIA | GALA DINNER 2020 – CÔNG TY CP BĐS SACOLAND

Vừa qua, Ý Việt Media đã tổ chức thành công chương trình Gala Dinner cho công ty cổ phần bất động sản Sacoland – một trong những công ty bất động sản lớn tại Hà Nội.

Các tiết mục trong chương trình bao gồm đón tiếp, mở màn, lễ vinh dannh, các tiết mục văn nghệ và giao lưu,… Không khí sự kiện vô cùng sôi động và ấm áp, giúp gắn kết các thành viên trong công ty.

Sự kiện Gala dinner đã để lại một dấu ấn vô cùng quan trọng đánh dấu chặng đường 2 năm với những thành công đã qua và đặt ra mục tiêu mới trong thời gian tới.

Ý Việt với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện đã tổ chức gần 1000 sự kiện kỷ niệm, gala dinner cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ cả trong và ngoài nước đã để lại nhiều ấn tượng và thành công rực rỡ.

Với kinh nghiệm quý báu trên cùng đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, nhiệt huyết với nghề, giàu sức sáng tạo, Ý Việt đã trở thành một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu với tính chuyên nghiệp cao.

Ý Việt Media sẽ cung cấp tới bạn:

  • Một Gala dinner lắng đọng cảm xúc và ấn tượng nhất.
  • Kịch bản ấn tượng nhất, sáng tạo chưa từng có.
  • Địa điểm tổ chức hợp lý nhất với nhiều sự lựa chọn cho công ty của bạn.
  • Chi phí tổ chức sự kiện hợp lý nhất.

Ý Việt Media sẽ theo sát, đồng hành từng bước đi nhỏ nhất trong sự kiện đáng nhớ nhất năm này. Quý khách hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ qua hotline:𝟬𝟯𝟵.𝟮𝟴𝟬.𝟲𝟳𝟴𝟵 để nhận được những tư vấn phù hợp về tổ chức Gala dinner hay làm event – sự kiện lớn nhỏ.