Ý VIỆT MEDIA | Sự kiện của Newlife – Tổ chức Team Building kết hợp Gala dinner, bạn cần gì?

Để tổ chức được một chương trình Team Building kết hợp với Gala dinner thật hay và ý nghĩa, trước tiên người tổ chức phải là một người có cái nhìn thật bao quát và thấu hiểu về tính chất của sự kiện.

Để nói rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi sẽ lấy ví dụ về một chương trình Team Building kết hợp với Gala dinner cho 200 khách hàng mà Ý Việt từng tổ chức – Sự kiện của Newlife.

Mục lục

  • Tổ chức Team Building kết hợp sự kiện Newlife

    • 1. Kịch bản Team Building hay, đặc biệt
    • 2. Timeline chuẩn, chặt chẽ về mặt thời gian
    • 3. Nhân sự tổ chức

Tổ chức Team Building kết hợp sự kiện Newlife

Thời gian lí tưởng để tổ chức một chương trình Team Building chính là vào buổi chiều. Đặc biệt là trong khoảng thời gian từ 13h30 – 17h00. Như vậy, Gala dinner chắc chắn sẽ được tổ chức từ khung giờ 18h00-21h00. Thường sẽ được tổ chức ngay sau chương trình Team Building. Để tổ chức kết hợp được hai chương trình được thành công nhất thì cần phải có những yếu tố như sau:

1. Kịch bản Team Building hay, đặc biệt

Thứ nhất, Giá trị cốt lõi của chương trình Team Building nằm ở việc điều phối cảm xúc của khách hàng. Chương trình pahri làm sao để họ có thể bùng nổ và nhiệt huyết nhất. Để làm được điều này, chúng ta cần phải cân nhắc xây dựng những thử thách phù hợp với một số lượng người chơi là khá lớn. Đồng thời, trò chơi phải độc đáo và mang ý nghĩa được lồng ghép vào trong các thử thách. Điều này giúp khách hàng sẽ nhận ra giá trị đạt được khi chương trình kết thúc.

Còn đối với chương trình Gala dinner, vì có kết hợp với vinh danh nên kịch bản sẽ phải mang hướng vừa trang trọng, nhưng lại vừa phải đem lại sự thoải mái đến cho khách hàng.

2. Timeline chuẩn, chặt chẽ về mặt thời gian

Thứ hai, đối với một chương trình dù là Team Building hay Gala dinner thì với số lượng khách là 200 người, chúng ta cần đảm bảo tuyệt đối chính xác về mặt thời gian. Đồng thời, chương trình phải đi theo timeline đã xây dựng từ trước. Nếu không,chúng ta sẽ rất dễ dẫn đến cháy chương trình.

3. Nhân sự tổ chức

Thứ ba, nhân sự mà Ý Việt đã sử dụng để tổ chức thành công sự kiện Newlife chính là đội ngũ nhân sự trẻ. Tuy nhiên, nhân viên của Ý Việt đã được đào tạo chuyên nghiệp trong một thời gian dài.

Tại sao Ý Việt lại lựa chọn đội ngũ nhân sự trẻ? Bởi vì đối với chúng tôi, họ là những người có sức trẻ, có sự năng động và sáng tạo mà độ tuổi khác không thể có được. Nhưng điều kiện tiên quyết trước khi để đội ngũ trẻ thực chiến đó chính là năng lực của họ phải chắc chắn đã trải qua đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp. Khi làm bất cứ chương trình gì, đội ngũ của Ý Việt đều là những người nhạy bén và có khả năng chủ động xử lí tình huống bất ngờ. Đồng thời, nhân sự cũng linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu phát sinh của khách hàng để đảm bảo đem lại lợi ích tốt nhất đến với khách hàng.

Mong rằng với những chia sẻ từ thực tế của Ý Việt sẽ giúp ích phần nào cho việc tổ chức sự kiện Team Buiding kết hợp Gala dinner của bạn!

Tham khảo những hình ảnh Team Building kết hợp Gala dinner do Ý Việt tổ chức trong sự kiện này.